Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Dân mạng săn lùng điện thoại lõi tứ giá 2,5 triệu đồng.

Những ngày qua, thông tin về một chiếc smartphone siêu mỏng cấu hình cao ra mắt với tầm giá chỉ 2,5 triệu đồng đang lan nhanh trên các phương tiện truyền thông. Sự xuất hiện của sản phẩm này đã mang lại một luồng gió mới cho thị trường thu mua điện thoại. Các công ty học sửa điện thoại di động, thu mua điện thoại hay các nhà bán lẽ di động đều đua nhau săn lùng các sản phẩm này.

Chưa cần bàn nhiều về thiết kế và thương hiệu, chỉ cần mang cấu hình lõi tứ tốc độ cực mạnh cùng giá thành siêu rẻ chỉ 2,5 triệu đồng cũng đã đủ để khách hàng và dân mạng săn lùng gắt gao thời điểm này. Nhưng Evo X5 còn làm được nhiều hơn thế, Thiết kế siêu mỏng với những đường vát tinh tế thời trang sẽ làm những ai đam mê dòng smartphone dạng thanh mỏng không khỏi thèm muốn. Nắp lưng máy được kéo một lớp lụa mềm tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái nhưng đồng thời cũng tô điểm cho vẻ sang trọng quý phái mà thiết kế của Evo X5 mang lại.
Dân mạng săn lùng dế lõi tứ giá 2,5 triệu đồng - 1
Dân mạng săn lùng dế lõi tứ giá 2,5 triệu đồng - 2
Evo X5 sử dụng vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.3GHz cùng lõi đồ họa kép Mali 400 MP2, đây là dòng chip được sử dụng trên những mẫu smartphone cao cấp hiện nay và đều đến từ những tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới. Đi kèm nó là dung lượng RAM DDR3 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Chỉ với 2,5 triệu, chắc chắn sẽ không tìm được chiếc smartphone nào ngoài Evo X5 có cấu hình mạnh đến vậy.
Dân mạng săn lùng dế lõi tứ giá 2,5 triệu đồng - 3
Cài sẵn hệ điều hành Android KitKat 4.4.2 mới nhất, Evo X5 tự hào là smartphone đầu tiên dưới 3 triệu đồng được trải nghiệm hệ điều hành siêu mới này. Thế hệ smartphone trước đó của những nhãn hàng danh tiếng trên thế giới có giá thành cao gấp nhiều lần Evo X5 cũng chưa chắc được cài sẵn hệ điều hành này. Ngoài ra, Evo X5 còn gây chú ý khi sử dụng màn hình chất lượng từ liên doanh JDI gồm 3 nhà sản xuất màn hình điện thoại hàng đầu thế giới Sony, Hitachi và Toshiba.
Dân mạng săn lùng dế lõi tứ giá 2,5 triệu đồng - 4
Đón lõng thị trường khi hạ thấp giá thành xuống dưới mức trung bình, Evo X5 gây nhiều ngạc nhiên cùng sự tò mò cho dân mạng. Chính vì thế, Evo X5 đã liên tục cháy hàng khi chỉ vừa ra mắt thị trường vài ngày. Các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội, Biên Hòa, Bình Dương luôn trong tình trạng khan hàng và chứng kiến nhiều đơn đặt hàng gửi về trung tâm.
Dân mạng săn lùng dế lõi tứ giá 2,5 triệu đồng - 5
Tại 492 Nguyễn Văn Luông - Quận 6 - TP.HCM, một trong những showroom đông khách nhất của SaiGonPhone chúng tôi ghi nhận những phản hồi rất khả quan từ phía người mua máy. Anh Đông – một nhân viên văn phòng cho biết mình cảm thấy rất phấn khích khi cầm trên tay sản phẩm này. Đây đúng là chiêc điện thoại mình đã mong đợi từ lâu. Không chỉ đáp ứng đầy đủ tính năng cần thiết, Evo X5 còn tỏ ra mạnh mẽ vượt trội. Hỗ trợ rất tốt khả năng đa nhiệm mà dân văn phòng thường sử dụng đến. Với chỉ 2,5 triệu đồng, anh đã sắm cho mình một cặp trắng đen để tặng người yêu dùng cho có đôi.
Dân mạng săn lùng dế lõi tứ giá 2,5 triệu đồng - 6
Tặng kèm ốp lưng và miếng dán màn hình, Evo X5 chứng tỏ mình là một hiện tượng của mùa smartphone năm nay khi một mình độc chiếm gần như toàn bộ thị trường smartphone tầm giá dưới 3 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét